[DIY] Galaxy phone case / Vỏ điện thoại họa tiết galaxy

DIY galaxy phone case



Trong thời buổi người ta tận iphone 6,7 thì mình vẫn dậm chân ở iphone 4. Thực ra cũng chả có vấn đề gì vì nó cũng ổn với nhu cầu của mình trừ cái việc phải ngồi gato với thị trường ốp từ 5-7 đẹp lung linh thì tìm được ốp tử tế cho ip4 khó như tìm kim đáy bể =))). Với phương châm không mua được thì tự làm, mình đã tự lột xác cho cái ốp điện thoại cũ với họa tiết galaxy yêu thích.

I'm having a hard time finding a beautiful and unique phone case for iphone 4 this day. All the shops don't sell case for this line anymore, they only have case for ip5 to 7. So i decided to transform my old phone case with my favorite pattern: galaxy.

Các nguyên liệu cần chuẩn bị như sau:
You need to prepare:

DIY galaxy phone case

Nếu ai đã có sơn acrylic thì quá là tiện, còn mình thì tận dụng từ những lọ sơn móng tay cũ. Các màu cần để vẽ được họa tiết galaxy là: tím, xanh đậm, xanh nhạt, hồng, trắng. Nhưng nếu không có những màu này thì có thể lấy từ 3 màu cơ bản như mình là: đỏ, trắng và xanh để pha ra.

It would be convenient if you have acrylic paints. If you don't have it you can just use old nail polish like me. The colors needed to paint galaxy pattern are: purple, dark blue, sky blue, pink and white. Don't worry if you don't have all of the colors, you just need 3 basic ones: blue, red and white. Because the others can be made by mixing from this basic colors.

DIY galaxy phone case


DIY galaxy phone case

DIY galaxy phone case

DIY galaxy phone case

DIY galaxy phone case



Cuối cùng chi cần bóc phần băng dính đã bọc ở mặt bên và để sơn khô hoàn toàn. Vậy là đã hoàn thành !!!

Finally, peel off the scotch tape on the side and let the phone case dries completely. And it's done !!!

DIY galaxy phone case

Chúc các bạn thành công tạo được một dải ngân hà của riêng mình. Và tiếp tục ủng hộ mình để có động lực làm thêm các post về DIY.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết!

Hope you guys like this DIY, successful create your own galaxy and support me to make more DIY posts.

Thank you for reading!

Tags:

Share:

0 nhận xét