[Review] Làm người lớn một điều huyền bí /Adulthood is a myth - Christmas picks

[Review] Làm người lớn một điều huyền bí

Lần đầu tiên đọc 1 mẩu chuyện của Sarah's Scribbles là đã biết hợp gu rồi, ngay lập tức tìm page để theo dõi. Vì thế nên ngay khi thấy tin Nhã Nam xuất bản cuốn này thì phải chạy đi mua ngay. Giáng sinh năm nay như mọi năm vì không có lý do để ra đường nên lựa chọn cuốn sách này để quay lại thời trẻ thơ =))).

Sarah's Scribbles là các mẩu truyện tranh ngắn, trong đó thường là những câu chuyện hài hước, rất thực tế trong cuộc sống hàng ngày. Cô gái nào đọc cuốn này chắn chắn cũng tìm được ít nhất một tình huống, suy nghĩ của nhận vật chính y như mình vậy. Đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ introvert, mọt sách, với trí tưởng tượng bay xa (like me :))

[Review] Làm người lớn một điều huyền bí



Do theo dõi page của tác giả nên các mẩu chuyện trong này mình đều đã đọc từ trước, và thực ra thì cũng thích bản tiếng Anh hơn, vì có một số từ ngữ tác giả dùng sau khi được Việt hóa thì đọc cũng không thấy vui bằng bản gốc. Nhưng đối với các bạn lần đầu biết đến tác giả này thì có lẽ cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều, mà kể cả ai đã đọc rồi mà yêu thích cũng nên mua bản tiếng Việt để ủng hộ tác giả.


[Review] Làm người lớn một điều huyền bí

Với một cốc trà hay chocolate nóng các cô gái hãy đọc "Adulthood is a myth" để giải trí, để quên đi những nỗi lo của cuộc sống cùa một người bước vào giai đoạn trưởng thành, quay trở về với những suy nghĩ trẻ con của bản thân. Sống khác biệt theo cách mình muốn, và cùng cười hay đồng cảm với những suy nghĩ đúng với ý bản thân một cách bất ngờ. 

Merry Christmas, chúc mọi người một giáng sinh an lành <3.

Tags:

Share:

0 nhận xét