[Review] Awkward or Cute

Awkward or Cute

Awkward and Cute thực sự là một cuốn truyện tranh thể hiện đúng tên gọi của nó, là nơi tổng hợp các khoảnh khắc dễ thương cũng như bối rối của các bạn trẻ. Trước mình đã từng đọc phần 1 của cuốn sách và cũng đã viết vài dòng chia sẻ trên instagram, nhưng gần đây mới phát hành phần 2 khiến mình thích thú hơn phần 1 nên quyết định viết một bài review trên blog.
Awkward or Cute
Các mẩu truyện tranh được tác giả lấy cảm hứng từ các confession từ các độc giả gửi trên fanpage Awkward or Cute. Các câu chuyện được chia theo các màu sắc khác nhau: xanh, cam, đỏ, xanh lá, xám tùy vào nội dung.


Ở cuốn sách này bạn sẽ gặp vô vàn các tình huống hài hước, ngọt ngào, dễ thương, bá đạo phần lớn từ các bạn trẻ.

Điểm thú vị ở cuốn truyện này không chỉ là nội dung các câu chuyện mà còn ở cách thể hiện của tác giả. Mình khá thích các nét vẽ của tác giả, nét vẽ đẹp, thu hút. Mọi người có thể gặp các nhân vật chính toàn các soái ca, soái tỷ cho đến các nhân vật phụ ở phần background vô cùng hài hước và bá đạo. 
Awkward or Cute Awkward or Cute

Ngoài ra cũng không thể không kể đến phần bình luận của các độc giả trên web. Đây cũng là phần dù đọc sách hay đọc trên web mình cũng phải kéo xuống để đọc. Với mình phần truyện chính thú vị 1 thì phần các nhân vật phụ và bình luận thú vị 10, mọi người nhớ để ý khi đọc nhé :).

Phần 2 theo mình thấy có thêm một vài điểm cộng so với phần 1 đó là kích cỡ sách cầm vừa tay hơn, giấy in cũng đẹp hơn và đặc biệt là truyện nào vẽ đầy đủ các nhân vật backgound. Do sau phần 1 mình đã theo dõi fanpage nên cũng thấy xuất hiện một truyện đã xuất hiện trên fanpage ở trong cuốn sách này, tuy nhiên vẫn mua để ủng hộ tác giả. Ngoài ra, trong sách sẽ có thêm một truyện ngắn tác giả vẽ riêng dành tặng độc giả mà chưa từng đăng trên FB.

Awkward or cute thực sự là một cuốn sách giúp bạn giải trí rất tốt, bất kỳ lúc nào bạn chán có thể giở ngẫu nhiêu một trang sách để đọc. Các câu chuyện đơn giản mà thú vị, bạn có thể tìm thấy  đồng cảm với chủ conffesion hoăc không ít nhất cũng thấy bản thân trong đám nhân vật background (ít nhất với mình là vậy =))) ). 

P.s: có lưu ý là trong sách có nhiều câu chuyện về crush, tình yêu ngọt đến độ sâu răng luôn, nên chống chỉ định cho những trái tim cô đơn dễ tổn thương nhé, còn những trái tim cô đơn mà hóa đá rồi thì đọc thoải mái nha. Nhắc trước rồi nhé đọc rồi đừng quay lại trách móc là không nói trước. =)))))

Enjoy reading !!!

























Tags:

Share:

0 nhận xét